SELECT MENU

Chỉ số điện trở cảm biến tủ lạnh Panasonic, Hitachi, Sharp, Toshiba

Cảm biến tủ lạnh tác dụng là để cảm nhận nhiệt độ bên trong tủ và xác định tủ có còn hoạt động hay không, đồng thời sau một thời gian rất ngắn nếu tử có bị hư hỏng thì cảm biến có nhiệm vụ báo về cho hệ thống điều hành tỏng và ngay lập tức báo lỗi. Nếu cảm biến tủ lạnh bị hư hỏng đồng nghĩa tủ sẽ làm việc sai quy chế.

Để nắm bắt được tình hình thì chúng tôi Điện Máy Quyền Linh sẽ chia sẽ thực tế về các chỉ số cảm biện tủ lạnh của các loại cảm biến khác nhau như: Cảm biến tủ lạnh Hitachi, Cảm biến tủ lạnh xả đá của Toshiba, Sharp, Toshiba, Electrolux,… Linh kiện chính hãng nhế các bạn..!

chi-so-ve-cam-bien-tu-lanh-Panasonic-Hitachi-Sharp-Toshiba

Cảm biến tủ lạnh là gì? Cơ chế hoạt động

Đôi khi nhiều người cũng như các thợ sửa tủ lạnh tại nhà sẽ rất chật vật và gập khó khăn về cái tủ lạnh sử dụng board mạch, nó ra đời khiến nhiều người phải bỏ công sức tiền bạc sửa chữa, thậm chí còn phải bán bỏ tủ đi về không am hiểu thực tế của tủ lạnh đang sử dụng.

Trên thực tế bạn phải ảm hiểu về cảm biến tủ lạnh cũng như chỉ số của từng hãng khác nhau và thay đúng trị số cảm biến là sẽ tốt nhất, tuy nhiên 1 số lỗi do mạch điện tử nên ta chỉ cần thay bo mới là sẽ ổn, biện pháp cuối cùng khả quan hơn là chuyển sang hệ cơ nhưng đâu phải ai cũng đủ khả năng chuyển từ mạch sang cơ cho nên biện pháp đầu tiên và hiệu quả nhất cũng như giữ nguyên cơ chế hoạt động của hãng đã sản xuất là thay con cảm biến tủ lạnh chính hãng sẽ hoạt động lại như cũ mà k phải đắn đo đâu mọi người nhé.

Vì nó chiếm tới trên 90% là hỏng cảm biến chỉ vì chúng ta vẫn chưa thay đúng đời, đúng hãng của các loại tủ, cũng như phải biết đâu là cảm biến ngăn mát và đâu là cảm biến ngăn đông nhé các bạn. Tại đây DIENMAYQUYENLINH.COM sẽ chia sẽ cho các bạn về tất cả các chỉ số điện trở của các loại cảm biến về tủ lạnh. 

Tổng Hợp các chỉ số về cảm biến chính hãng của tủ lạnh

Cảm biến tủ lạnh Toshiba, Hitachi, Panasinic, Sharp, Electro, Sam Sung, LG,… Và rất nhiều các hãng tủ lạnh khác nhau đang chạy công nghệ Inverter cũng như sử lý bằng mạch điện tử.

Để hiểu hơn về cảm biến tủ lạnh các bạn hãy đón theo giói tiếp theo ở dưới đây và chúng tôi sẽ chia sẻ về tất cả các chỉ số điện trở của tất cả các hãng tử lạnh.

Chỉ số của cảm biến tủ lạnh Toshiba.

Tủ lạnh toshiba là một trong những sản phẩm được rất nhiều khách hàng tìn dùng, để đáp úng nhu cầu sử dụng ngày cangf tăng của khách hàng thì hãng Toshiba liên tục đư ra các mẫu thiết kế rất đẹp và hiện đại. Chính vì vậy cơ chế làm việc hoạt động của cảm biến tủ lạnh toshiba lại càng hiện đại hơn.

cam-bien-tu-lanh-toshiba

Cảm biến về tủ lạnh Toshiba

Cảm biến tủ lạnh toshiba được chia làm các ngăn như: Ngăn làm đá và ngăn bảo quản.

  • Chỉ số cảm biến tủ lạnh Toshiba ngăn đá = 8k
  • Các ngăn khác cũng 8k.

Chỉ số về cảm biến tủ lạnh Hitachi

Đến nay hiện giờ tủ lạnh dùng 90% chạy bằng bo mạch và dần chuyển sang công nghệ inverter thông minh. tủ lạnh Hitachi cũng vậy với công nghệ này hệ thống xả đá sẽ được cảm nhận bằng cảm biến bên trong tủ, nhiệt độ cài đặt bằng màn hình LED cũng do cảm biến báo về. 

Cảm biến tủ lạnh Hitachi cũng có rất nhiều ngăn và mỗi ngăn lại có 1 cảm biến khác nhau.

  • Chỉ số cảm biến tủ lạnh Hitachi: Ngăn đá 1,8k
  • Ngăn bảo quản 2k

cam-bien-tu-lanh-hitachi

Cảm biến tủ lạnh Hitachi

Chỉ số về cảm biến tủ lạnh Panasonic chính hãng

Cảm biến tủ lạnh Panasonic chính hãng cũng như có rất nhiều loại cảm biến tủ lạnh vì do mỗi hãng tủ lạnh thì trị số của từng con cảm biến của các tủ hãng khác nhau sẽ có một trị số khác nhau. Khi mua hoặc thay thế cảm biến các bạn cần phải biết được thông số chính xác của dòng tủ để kiểm tra sống hay chết cũng như thay thế cảm biến đúng trị số tủ lạnh mới có thể hoạt động tốt được.

Chỉ số về cảm biết tủ lạnh Panasonic cũng có 2 lại chính hãng để phục vụ 2 chế dộ của tủ.

  • Chỉ số cảm biến ngăn đá của tủ lạnh Panasonic = 8k
  • Chỉ số ngăn mát = 8k

cam-bien-tu-lanh-panasonic

Cảm Biến Tủ Lạnh Panasonic

Chỉ số về cảm biến của tủ lạnh Sharp chính hãng

Tủ lạnh Sharp hiện nay cũng được rất nhiều khách hàng tin tường và sử dụng vì tủ cũng có rất nhiều mẫu mã đẹp và giá thành lại hợp lý, hàng năm tủ lạnh Sharp còn cho ra mắt các mẫu sản phẩm mới và tiên tiến nhằm phục vụ khách háng… Tủ lạnh càng tiên tiến thì cảm biến hoạt động cũng khác nhau.

Trên đây là chỉ số tủ lạnh Sharp mà chúng tôi cũng áp dụng rất nhiêu năm và có hiệu qua rất cao.

  • Chỉ số cảm biến ngăn đá của tủ lạnh Sharp = 2,5k
  • Chỉ số ngăn bảo quản và các ngăn khác =2k

cam-bien-tu-lanh-chinh-hang-sharp

Cảm biến tủ lạnh Sharp

Lư ý: Các bạn và quý khách lưu ý khi đi mua cảm biến tủ lạnh vì ngoài cảm biến tủ lạnh thì còn rất nhiều loại cảm biết nhiệt khác của các sản phẩm điện lạnh khác. Như cảm biến của điều hòa cũng rất giống với tủ lạnh và bạn mua nhầm cảm biến của điều hòa sẽ không được, kể cả khớp với chỉ số của các hãng đưa ra cũng không hoạt động được đâu nhé… Các bạn có thể liên hệ đến Hotline 0978 45 2122 để được tư vấn chính xác nhất hoặc chuy cập tại website https://dienmayquyenlinh.com/ để biết thêm chi tiết.

Để đảm bảo tránh sự nhâm nhầm lẫn chúng tôi chia sẽ về cảm biết của điều hòa để các bạn so sánh và nhận biết nhé. 

cam-bien-dieu-hoa

Đây là cảm biến điều hòa nhé các bạn.

Trên đây là chỉ sẻ về kinh nghiệm sửa tủ lạnh của Điện máy Quyền Linh trong nhưng năm vừa qua, chúng tôi cũng va chạm rất nhiều về cảm biến của các hãng tủ lạnh và đã sử lý nhanh chóng và hiệu quả. Chúng tôi hôm nay chia sẻ chút ít thông tin về chỉ số điện trở của cảm biến tủ lạnh để các bạn tham khảo vì vậy các bạn lên tìm hiểu thật kỹ mới quyết định mua và thay thế nhé, trành có sự nhầm lần và sai cảm biến, sai điện chở bên trong cảm biến. Trên đây chỉ mang tính chất tham khao thêm cho chúng ta…. Chúc tất cả các bạn lựa trọn được cảm biến tốt nhất, chính hãng nhất.

Bài viết liên quan

0982 706 086